toc gia, toc gia nu, toc gia nam, toc gia lam bang toc that,toc kep

Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Quản lý
Tổng tiền: 0 VND
Hotline: 0907.689.393 - 0969.429.889

Tóc giả nữ làm từ tóc thật HMF669

Mã sản phẩm HMF669

Giá bán 3,300,000 VNĐ

Đặt hàng 0907.689.393 - 0969.429.889

Phí giao hàng Quý khách mua trên 500,000VNĐ sẽ được miễn phí giao hàng. Trường hợp số tiền đặt hàng dưới 500,000VND quý khách sẽ phải trả phí giao hàng, từ 20,000VNĐ đến 40,000VNĐ tùy theo từng khu vực.Xem chi tiết

Số lượng

Nơi sản xuất Korea

Chất liệu Tóc thật VN 100%

Chi tiết sản phẩm Hướng dẫn sử dụng Sản phẩm nên mua kèm theo Hỏi đáp về sản phẩm Giao hàng/Trả hàng/Hoàn tiền
 




















































Chi tiết sản phẩm Hướng dẫn sử dụng Sản phẩm nên mua kèm theo Hỏi đáp về sản phẩm Giao hàng/Trả hàng/Hoàn tiền
 
Chi tiết sản phẩm Hướng dẫn sử dụng Sản phẩm nên mua kèm theo Hỏi đáp về sản phẩm Giao hàng/Trả hàng/Hoàn tiền
Chi tiết sản phẩm Hướng dẫn sử dụng Sản phẩm nên mua kèm theo Hỏi đáp về sản phẩm Giao hàng/Trả hàng/Hoàn tiền
 
Chi tiết sản phẩm Hướng dẫn sử dụng Sản phẩm nên mua kèm theo Hỏi đáp về sản phẩm Giao hàng/Trả hàng/Hoàn tiền

1. Hướng dẫn Đổi hàng/Trả hàng/Hoàn tiền

  •  Quý khách vui lòng xem kỹ màu hoặc hỏi rõ nhân viên chúng tôi trước khi đặt hàng.

Ngoại trừ hư hỏng hoặc khác màu yêu cầu, những trường hợp còn lại quý khách không được đổi-trả hàng. Trường hợp cần đổi-trả hàng, trong vòng 2 ngày sau khi nhận hàng quý khách cần liên hệ Trung tâm khách hàng hoặc để lại thông tin yêu cầu đổi-trả hàng.

  •  Trường hợp Wig Fashion giao nhầm màu, nhầm chiều dài, nhầm sản phẩm hay sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, hãng vận chuyển thì Wig Fashion có trách nhiệm phải đổi lại sản phẩm và thanh toán toàn bộ phí giao hàng lần hai.
  •  Đổi hàng: Wig Fsahion sẽ chỉ đổi lại đúng sản phẩm quý khách đã đăng ký đặt hàng (mặt hàng, màu sắc, chiều dài).
  •  Hoàn tiền: Trường hợp sản phẩm cần đổi hết hàng, Wig Fashion sẽ hoàn tiền lại cho quý khách.

 

2. Wig Fashion không chấp nhận đổi-trả hàng cho những trường hợp sau

  •  Quá thời hạn xử lý việc đổi-trả hàng.
  •  Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng, không còn tem.
  •  Sản phẩm bị vấy bẩn, hư hỏng, biến dạng hoặc có dấu hiệu đã qua sửa chữa.

 Wig Fashion luôn muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách mua hàng bằng cách gửi đến khách mua hàng những sản phẩm đã được kiểm tra kỹ càng và được đóng gói cẩn thận. Vì vậy trường hợp sản phẩm được gửi trả lại có những dấu hiệu như trên chúng tôi sẽ không thể đổi hàng hoặc hoàn tiền lại cho quý khách. Mong quý khách thông cảm.

  •  Trường hợp phụ kiện sản phẩm bị hư hỏng (kẹp, băng đô, lược v.v…) thì chúng tôi sẽ chỉ gửi lại phụ kiện thay thế cho quý khách.

 3. Cách thức yêu cầu Đổi hàng

  •  Quý khách vui lòng để lại tin nhắn trên bảng tin Đổi hàng/Hoàn tiền của website Wig Fashion hoặc trực tiếp điện thoại đến Trung tâm khách hàng để yêu cầu Đổi hàng/Hoàn tiền, nhân viên Trung tâm khách hàng sẽ hướng dẫn quý khách cách thức để Đổi hàng/Hoàn tiền.
  •  Sau khi được hướng dẫn cách thức gửi hàng lại, trong vòng 2 ngày quý khách cần nhanh chóng gửi sản phẩm đến chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và tiến hành Đổi hàng/Hoàn tiền cho quý khách. Sau khi gửi hàng đi quý khách vui lòng thông báo số Bill gửi hàng trên bảng tin Đổi hàng/Hoàn tiền của website Wig Fashion.
  •  Nếu quý khách không thông báo số Bill gửi hàng trên bảng tin, chúng tôi sẽ gặp khó khăn trong việc kiểm tra sản phẩm đã được gửi đến công ty chúng tôi hay chưa, do đó sẽ làm chậm tiến độ Đổi hàng/Hoàn tiền cho quý khách.

 

4. Hướng dẫn cách thức yêu cầu Hoàn tiền

  •  Sau khi nhận được sản phẩm yêu cầu hoàn tiền, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo đến quý khách sản phẩm quý khách gửi lại có được chấp nhận hoàn tiền hay không. Trường hợp được chấp nhận hoàn tiền, quý khách sẽ nhận lại tiền trong vòng 10 ngày kể từ ngày chúng tôi thông báo việc hoàn tiền.
  •  Trường hợp quý khách đã thanh toán bằng thẻ tín dụng và Hủy đặt hàng thì chúng tôi sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã sử dụng để thanh toán.

 

5. Hướng dẫn cách thức Hủy đặt hàng

  •  Sau khi sản phẩm được gửi đi từ Hàn Quốc, quý khách sẽ không thể Hủy đặt hàng.
  •  Trước khi thanh toán đơn hàng, nếu quý khách muốn Hủy đặt hàng thì có thể tự tiến hành theo các bước như sau: Log In à Trang cá nhân (hoặc Đặt hàng/Xem giao hàng) à Bấm nút Hủy màu xanh xuất hiện bên cạnh đơn đặt hàng.
  •  Sau khi quý khách hoàn tất thanh toán cho đơn đặt hàng mà muốn Hủy đặt hàng thì quý khách chỉ có thể Hủy khi sản phẩm chưa được gửi đi. Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm khách hàng để yêu cầu Hủy đặt hàng.